Một chính quyền quái gở (Phạm Đình Trọng)

Thật ra thì thăm những "con nghiện" bị sốc thuốc cũng không có gì sai, họ cũng là con người. Tuy nhiên dư luận lên án chính quyền Hà Nội là vì "bên trọng bên khinh". Bao nhiêu mảnh đời cần quan tâm chia sẻ thì không thấy chính quyền ỉ ôi gì, trong khi con cái mấy ông cốp có chức có quyền hoặc có tiền 'gặp nạn" là thấy chính quyền vội vã, vồ vập thăm hỏi một cách rất chu đáo đến phản cảm.  
Người dân lương thiện nặng lòng với vận nước hưng vong, chỉ đơn độc, lặng thầm và ôn hòa bộc lộ chính kiến trên Facebook và tham gia biểu tình đòi giữ gìn môi trường trong lành của đất nước thì bị tòa án nhà nước cộng sản kết tội lật đổ chính quyền nhân dân và bị kết án 14 năm tù dù không có bất cứ bằng chứng nào về tội lật đổ.
Cả một đám thanh niên hư hỏng xài ma túy bị ngất xỉu phải đưa vào bệnh viện cấp cứu thì lập tức phó chủ tịch Hà Nội kéo cả bộ sậu một đám giám đốc sở, giám đốc Y tế, giám đốc Lao động thương binh và xã hội vội vã đến bệnh viện, vồ vập, ân cần, trìu mến thăm hỏi.
matuy1
Ông Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội (đứng giữa) trong buổi thăm các nạn bị sốc thuốc tại đêm hội âm nhạc tối ngày 16/09/2018.
Đứng trước tuổi trẻ bệnh hoạn ma túy, đám quan chức cộng sản khép nép cung kính như đứng trước những anh hùng thời đại Hồ Chí Minh rực rỡ rồi tay nâng phong bì, thân thiết kính tặng tiền, khuyến khích lớp trẻ cứ ném tuổi trẻ huy hoàng vào ma túy.
matuy2
Phó Chủ tịch Ngô Văn Quý và lãnh đạo Thành phố Hà Nội thăm thăm bệnh nhân sốc ma túy trong đêm nhạc "Du hành tới mặt trăng". Nguồn : internet
Cứ ma túy đi, đừng đòi dân chủ, nhân quyền.
Cứ ma túy đi, đừng quan tâm đến biển Đông của tổ tiên ta đang bị giặc Tầu chiếm đoạt, đang hàng ngày bắn giết dân ta đánh cá trên biển của ta.
Cứ ma túy đi, đừng bận tậm đến tâm hồn Tàu, tư tưởng nô lệ Tàu đang sai khiến quan chức nhà nước cộng sản.
Cứ ma túy đi, đừng lo ngại hàng hóa Tàu đang giết chết nền kinh tế Việt Nam, đang đầu độc con người Việt Nam.
Cứ ma túy đi, đừng băn khoăn gì về lũ giặc Tàu đang ồ ạt đổ vào nước ta, đang làm chủ nhiểu vùng lãnh thổ đất nước ta, đang nghênh ngang mặc áo in hình lưỡi bò đi trên đường phố ta.
Cứ ma túy đi hỡi tuổi trẻ anh hùng của thời đại Hồ Chí Minh rực rỡ.
Tuổi trẻ cứ say ma túy đi để nhà nước cộng sản rảnh tay đưa cả giống nòi Việt Nam vào nô lệ Trung Quốc.
Một chính quyền quái gở của lịch sử Việt Nam.
Phạm Đình Trọng
(19/09/2018)