Lại chuyện ruồi bu (Thạch Đạt Lang)

Mô hình chính trị "tổng thống chế" đang tàn phá chính trường và làm đảo lộn xã hội Mỹ. Chính thể chế này đã đem Trump, một người thiếu kiến thức về chính trị, thiếu đạo đức, chuyên nói dối nhưng lại thừa sự thô lỗ cục cằn lên làm TT Mỹ. Không chỉ với người Mỹ mà Trump còn làm ảnh hưởng đến một số người Việt đang sinh sống tại Mỹ khi cho họ một niềm ngây ngô rằng không cần có kiến thức chính trị cũng có thể làm...chính trị. Những người như ông Trần Quang Khôi thay vì vinh danh chế độ VNCH thì họ đang làm cho hình ảnh VNCH méo mó và đầy thù hận. Chúng ta cần lên án và cảnh giác những hành động mù quáng này. 






Tôi gọi là chuyện ruồi bu vì không thể tìm được ngôn từ nào cho thích hợp hơn về câu chuyện sau đây. Sáng nay, vừa vào nhà mình trên Facebook, thấy ngay trên tường là một stt của cô Đinh Ngọc Thu - biên tập viên chính báo Tiếng Dân - Stt của Ngọc Thu với tựa Không Tin Vào Mắt Mình gây tò mò nơi tôi. 

Đọc xong stt 2 lần, tôi cũng không tin là ở Mỹ có chuyện...ruồi bu như vậy.

Chuyện ruồi bu vì stt của Ngọc Thu nói về một bài hiệu triệu của GS (giáo sư?) Lê Nguyễn Công Tâm. Riêng cái tên Công Tâm có 2 họ Lê, Nguyễn này cũng khiến tôi thấy ngờ ngợ có điều gì đó không ổn, nó mang máng hơi hướng Ái Quốc, Chí Minh, Dân Tiên...Lời Hiệu Triệu của GS Lê Nguyễn Công Tâm sẽ được nói đến ở cuối bài, xin được nói đến thư ông Khôi và bài của bà Hoàng Lan Chi trước.

Lời kêu gọi của cựu chuẩn tướng Trần Quang Khôi, một tướng thiết giáp của VNCH trước năm 1975 được bà Hoàng Lan Chi phổ biến. Ông Khôi năm nay ông 88 tuổi, tuổi gần đất xa trời, trước khi ra đi khỏi trần thế, ông Khôi muốn làm một “nghĩa cử đẹp” cuối cùng: - Kêu gọi tất cả những người Mỹ-Việt đừng xem CNN, hãy Công Tâm nhận định để bảo vệ quốc gia Hoa Kỳ của chúng ta.

Sống ở nước ngoài đã 37 năm, hơn nửa đời người, lần đầu tiên tôi thấy có người đồng hương, một cựu tướng lãnh can đảm, kiên cường trong quá khứ, từng tù cộng sản 20 năm lại kêu gọi đồng bào đừng xem một đài truyền hình của Mỹ. 

Đọc tiểu sử ông Khôi, thấy ông có 2 bằng Master, một về khoa học xã hội, văn hóa và chính trị, một về khoa học và nghệ thuật trong quân đội, tôi thật sự ngạc nhiên về lời kêu gọi của ông Khôi. Sự ngạc nhiên càng tăng hơn nữa khi lời kêu gọi của ông được hiệu triệu qua ông GS Công Tâm rồi được bà Hoàng Lan Chi phổ biến trên mạng và cuối cùng trở thành chuyện ...ruồi bu.

Là phó thường dân, tôi không quen biết, ơn nghĩa, thù oán, liên hệ...với bà Hoàng Lan Chi, ông GS Lê Nguyễn Công Tâm hay tướng Trần Quang Khôi. Có điều xin được phân tích thư ông Khôi gửi bà Lan Chi để cho độc giả thấy nó ruồi bu ra sao.

Trong trang Chúng Tôi Muốn Tự Do – Việt Nam Cộng Hòa, ngày 10.09.2018 thượng dẫn, bà Hoàng Lan Chi viết như sau:

“- Hoàng Lan Chi viết: Sáng nay, mở máy, tôi ứa nước mắt khi đọc tin này. Vâng, đứng trước hiểm họa Tàu Cộng và hiểm họa "xã hội hóa" HK của "nhóm dân chủ". Hiểm họa Tầu Cộng thì đã quá rõ, nhưng còn hiểm họa “xã hội hóa” HK của “nhóm dân chủ” thì tôi bù trất – hiểu chết liền – thế nào là xã hội hóa (sozialize?) và nhóm dân chủ (democratic group?) là ai? Ai biết giải thích giùm. Xin hậu tạ. 

Tiếp theo đó là câu: “-chúng tôi, một số phụ nữ cũng đã "liều mình" lên tiếng nhiều lần phụ cùng vài vị đàn ông ở media như Ngụy Vũ, Trần Nhật Phong, Vũ Luân…"Liều mình" vì bọn fans dân chủ rất cuồng tín quá khích.

Wow! Bà Hoàng Lan Chi (HLC) cùng một số phụ nữ đã “liều mình” lên tiếng nhiều lần trong chuyện gì? Không thấy bà HLC nói rõ, chỉ biết bà nhấn mạnh vì bọn fans dân chủ rất cuồng tín, quá khích. Bọn fans dân chủ là ai, họ cuồng tín, quá khích như thế nào, bà Lan Chi cũng không đề cập hay cho biết bọn này đã có hành vi hăm dọa, vu khống, chửi bới bà ra sao…, có đòi cho bà ăn tiết canh ngan không?

Bà Lan Chi viết tiếp: -Nay, vị Chuẩn Tướng đáng kính của Quân Lực VNCH, TRẦN QUANG KHÔI, dù tuổi già, cũng đứng lên kêu gọi mọi người hãy ủng hộ TT Trump vì đất nước Hoa Kỳ của chúng ta.

Tôi không biết tài ba, đức độ của cựu chuẩn tướng Trần Quang Khôi đến đâu, điều này cũng không bàn tới nhưng dùng quá khứ của mình để kêu gọi người khác ủng hộ một quan điểm chính trị của mình khi không đại diện cho ai là điều không nên. 

Nếu ông Khôi là thành viên đảng CH hay nằm trong ủy ban vận động tranh cử của ông Trump thì được, bởi nếu không sẽ là đánh giá thấp sự hiểu biết của người khác. Hơn nữa, những người ở Mỹ, nói theo luận điệu của bà HLC, ai phản đối, không ủng hộ ông Trump thì không vì đất nước Hoa Kỳ?
Sau đó bà Hoàng Lan Chi ca ngợi tài, đức của ông Khôi và tự sướng như sau: -” Tướng Khôi đã chiến đấu đến giây phút cuối cùng của cuộc chiến, ở tù vc trên 20 năm. Năm 2004, Hoàng Lan Chi đã phổ biến bài viết của ông về vài trận chiến ( ông đem đĩa A đến tận nhà cho HLC). Năm 2008, xảy ra vụ hai vị Giám Đốc của đài Việt Nam Hải Ngọai ở Hoa Thịnh Đốn giao du mật thiết với Đệ Tam Tham Tá của Tòa Đại Sứ VN, Nguyễn Sỹ Tuệ, thì đa số khối truyền thông Hoa Thịnh Đốn câm nín và chính Tướng Khôi, sau đó đã e mail cho Hoàng Lan Chi "Anh và gia đình Mũ Đen ủng hộ em trong vụ này".

Hôm nay, một lần nữa, "người anh yêu quý" (Tướng Khôi coi Hoàng Lan Chi như em gái) của tôi đã làm một hành động tuyệt vời.

Không biết hai vị giám đốc của đài VN Hải Ngoại là ai, đa số khối truyền thông Hoa Kỳ gồm những đài nào mà lại câm nín? Anh và gia đình Mũ Đen ủng hộ em trong vụ này. Vụ này là vụ nào, vụ giao du mật thiết của 2 giám đốc VNHN?

Để kết luận tâm thư, bà Hoàng Lan Chi kêu gọi:

-”Tôi tha thiết xin toàn thể công dân Mỹ-Việt, đừng xem CNN, hãy công tâm nhận định để bảo vệ quốc gia Hoa Kỳ của chúng ta.”

Hì hì! Bà Hoàng Lan Chi kêu gọi sao giống ban tuyên giáo của chế độ CS quá. CNN là đài địch, do bọn phản động, các fans dân chủ thành lập, hoạt động với mưu đồ lật đổ chế độ của thánh Trump. Hãy tin tưởng tuyệt đối vào tài lãnh đạo của Trump và nội các. Đừng nghe hoặc loan truyền tin tức, hình ảnh của fans dân chủ, của bọn thù địch, lợi dụng những yếu kém, sơ sót của Trump và nội các để thủ lợi.

Chuyện ruồi bu như thế, nếu ngừng ở bài của bà Hoàng Lan Chi thì không nói làm gì. Đằng này nó lại đi xa hơn với ước vọng của tướng Trần Quang Khôi. Phần ước vọng đó tướng Khôi viết như sau:

Trích: “- (a) Tôi tha thiết kêu gọi mọi người VN tỵ nạn CS trên toàn thế giới lên tiếng ủng hộ triệt để Tổng Thống Donald Trump đang bị đảng Dân Chủ đối lập đe dọa trầm trọng. Đặc biệt tôi kêu gọi tất cả người Việt Nam tỵ nạn CS trên toàn nước Mỹ hãy kêu gọi nhau đi bầu, dồn phiếu cho TT.Donald Trump và đảng Cộng Hòa của ông. Đây là vấn đề sống chết của dân tộc và đất nước VN chúng ta. 

Mà cũng ngộ thiệt chớ! Nếu đã vì đất nước Hoa Kỳ thì tại sao ông Khôi và bà Lan Chi lại coi ông Trump như cứu tinh của dân tộc, đất nước Việt Nam?

Một vị cựu tướng, tư lệnh binh chủng thiết giáp của quân đội VNCH, có 2 bằng Master và tham mưu cao cấp lại có thể viết nhận định ngây thơ, ấu trĩ như vậy, quân đội VNCH không bị Mỹ bỏ rơi mới là chuyện lạ. 

Vấn đề sống chết của dân tộc, đất nước VN do người dân trong nước quyết định. Không có ai, không có thế lực, sức mạnh ngoại bang nào có thể thay đổi được vận mệnh quốc gia Việt Nam hiện nay khi tuyệt đại đa số người dân còn thờ ơ, dững dưng với những biến động trong xã hội, để mặc cho ĐCSVN mặc tình thao túng buôn bán tài nguyên, lãnh thổ, phá hoại môi trường...tiếp tay cho giặc Tầu.

Trích:-” Bọn Tàu cộng phương Bắc, Tập Cận Bình đang giãy chết. Đừng nghe lời kêu gọi của cựu Tổng Thống Obama và cựu Tổng Thống Bill Clinton, và tất cả báo chí của Mỹ và của VN cánh tả, chống Tổng Thống Donald Trump.

Nên nhớ, Tổng Thống Donald Trump là vị cứu tinh của dân tộc VN và của nước VN độc lập, dân chủ và phú cường.

Xin hãy tin lời kêu gọi của tôi.

Tầu Cộng phương Bắc, Tập Cận Bình đang giẫy thì đúng nhưng có chết hay không lại là chuyện khác. Kêu gọi đừng nghe cựu TT Obama và Clinton thì cũng còn có thể chấp nhận được, nhưng cho rằng tất cả báo chí Mỹ và của VN cánh tả đều không đáng tin thì đúng là quá khích và cuồng tín. Từ ngày nhậm chức đến nay, ông Donald Trump đã làm gì cho Việt Nam để xứng đáng gọi là cứu tinh? Đất nước VN có độc lập, dân chủ, phú cường hay không thì do người VN, mắc mớ gì hi vọng ông Trump làm thay? Thì giờ đánh golf, chim gái còn hổng đủ, lấy đâu ra tâm trí nghĩ chuyện Việt Nam hả ông Khôi và bà Chi?

Để kết thúc lời tâm huyết, ông Khôi viết:

-”Sau khi CSVN bị diệt vong, tôi ước mong được trở về sống ở VN, và sẽ tham gia vào việc đào tạo thế hệ trẻ VN trở nên những cán bộ quân sự kiệt xuất của một nước VN độc lập, dân chủ và phú cường./.
Virginia, ngày 01 tháng 9, 2018

Chuẩn Tướng TGKB Trần Quang Khôi.”

CSVN có thể sẽ sớm sụp đổ. Có thể thôi, nhưng từ lúc sụp đổ đến lúc đất nước bình an, hết loạn lạc sẽ còn là một thời gian dài mà tôi tin ít nhất là 10-15 năm. Liệu tới lúc đó ông Khôi có còn đủ sức khỏe, tinh thần minh mẫn để đào tạo những cán bộ quân sự kiệt xuất như ông muốn không, khi mà sự phát triển của vũ khí cũng như quan niêm chiến tranh không còn nằm trong quy ước lỗi thời?

Ở tuổi 88, ông Khôi trở nên lẩm cẩm, không đáng trách. Đáng trách là những người chuyển tiếp thư ông, biến nó thành lời hiệu triệu xuẩn động, đi ngược lại những truyền thống tự do, dân chủ ở đất nước mà họ đang sinh sống. Ruồi bu là vậy.

Để kết thúc bài viết, xin nói về Lời Hiệu Triệu của GS Lê Nguyễn Công Tâm. Lời hiệu triệu này nội dung rất sắt máu, khẳng định rằng hễ bất cứ ai ủng hộ Obama, Hillary Clinton, đảng Dân chủ là tiếp tay cho khủng bố ISIS và Cộng Sản. Ông Tâm thề sẽ tính sổ những người này khi đất nước VN có dân chủ, tự do, đồng thời ông cũng lên án tất cả truyền thông, báo chí Mỹ là phản quốc, luôn láo khoét và xấc xược. 

Đặc biệt, ông cũng thề, nếu chẳng may bị bệnh ung thư chờ chết, ông sẽ giết hết gia đình người VN nào đang làm tay sai cho CS, nhất là ở California trước khi nhắm mắt.

Mới đọc thấy rụng rời tay chân, nhưng nghĩ lại thấy buồn cười. Không biết ông Tâm này năm nay bao nhiêu tuổi, định giết cả nhà người khác bằng vũ khí gì, súng, lựu đạn, mìn claymore…? Liệu khi bị ung thư, ông có còn đủ khỏe để đi giết người không? Hì hì! Bó tay!

14/9/2018


 
Không tin vào mắt mình (Đinh Ngọc Thu)

Sáng nay, sau khi đọc "Lời kêu gọi của cựu Chuẩn tướng Thiết giáp VNCH Trần Quang Khôi" từ chị Phuong Utah gửi tới, tôi đã kêu lên OMG khi đọc tới câu "Tổng Thống Donald Trump là vị cứu tinh của dân tộc VN và của nước VN độc lập, dân chủ và phú cường".

Tối nay, đọc "lời hiệu triệu" được cho là của GS Lê Nguyễn Công Tâm, nói về lời kêu gọi của cựu tướng Trần Quang Khôi, từ trang nhà anh Giao Thanh Pham, tôi không thể tin vào mắt mình. 

Nếu tôi sống ở gần nhà họ, có lẽ tôi sẽ lắp đạn vào súng để tự vệ mình, vì tôi và những người bạn của tôi là đối tượng họ nhắm tới. Tôi không muốn bị "giết chết cả nhà" như lời hăm dọa của họ, dù tôi là người chống CS, nhưng khi tôi chống Trump, tôi bị xếp vào nhóm "cánh tả", "ủng hộ Obama & Hillary & đảng Dân chủ".

Xin nói rõ: Tôi không đảng phái, không thuộc về "cánh tả", đảng Dân chủ hay đảng Cộng hòa, cũng chẳng đứng về bất cứ phe nào. Tôi chỉ là người chống lại cái xấu, sự dối trá, bịp bợm của tổng thống đương nhiệm (và của bất cứ người nào, bất kể đảng phái, phe nhóm).

Từ bao giờ những người dân hiền hòa, nhân hậu, sống trên trên đất Mỹ, lại có những lời lẽ sắt máu như thế này? Từ bao giờ người Việt tị nạn cộng sản, chống lại báo chí Mỹ, một nền báo chí tự do nhất mà chúng ta được biết? Hãy vào đọc tweet của Trump mỗi ngày, hoặc nghe ông ta phát biểu trên TV, với những lời lẽ hận thù, chia rẽ, liên tục chửi rủa báo chí ... thì sẽ rõ. 

Nước Mỹ kể từ ngày Trump lên cầm quyền không còn là nước Mỹ mà tôi đã biết. Nước Mỹ mà mọi người sống yêu thương đùm bọc, giúp đỡ lẫn nhau, người tới trước giúp người tới sau, người đa số giúp người thiểu số, người Mỹ trắng giúp đỡ những người từ các sắc tộc khác khi họ mới tới Mỹ... là nước Mỹ mà tôi được biết. Nó không phải là nước Mỹ xua đuổi di dân, chửi mắng di dân dù là những di dân sống hợp pháp ở Mỹ, mà tôi đang chứng kiến. 

Những câu chuyện nhân hậu về người với người ở Mỹ trước đây dần dần thế chỗ cho những lời lẽ mắng chửi nhau, nhục mạ nhau, thô lỗ cộc cằn với nhau, thậm chí chém giết nhau. Trước, xảy ra trên mạng xã hội, rồi sau đó lan ra ngoài đời. 

Thành phố nơi tôi sống, cậu bé Blaze Bernstein, 19 tuổi, là nạn nhân của nạn thù hận (hate crime), đã bị giết chết đầu năm nay bởi người bạn học cùng trường của mình là Samuel Woodward, 21 tuổi, thuộc nhóm tân phát xít Atomwaffen Division. 

Samuel đâm Blaze hơn 20 nhát dao, tước đi mạng sống của bạn mình, chỉ vì Blaze là gay. Cả hai đều là người Mỹ da trắng. Blaze là sinh viên trường y, ĐH Pennsylvania, về thăm nhà dịp lễ Giáng Sinh và tết Tây thì mất mạng. Một câu chuyện đau lòng xảy ra cách nhà tôi chỉ vài dặm.

Không khí thù hận, ngột ngạt, khó thở này diễn ra mỗi ngày, dù chưa tới hai năm, nhưng tôi cảm thấy chừng như lâu lắm. Nước Mỹ không thể kéo dài mãi như thế này. Nó sẽ phải sớm chấm dứt! 

_______


Phạm Thanh Giao: DONALD TRUMP – CÁI MỒI LỬA CỦA NHỮNG HẬN THÙ ĐÈ NÉN?

Tôi đến Mỹ này vào năm 1980 và đã sống qua 5 đời tổng thống. Tôi đã sinh sống và làm việc ở nhiều thành phố, nhiều tiểu bang khác nhau, cũng như với nhiều sắc dân khác nhau trên đất Mỹ, để nhận thấy điều này.

Có lẽ trong lịch sử Hoa Kỳ, từ thời lập quốc đến nay, chưa bao giờ lại có một vị tổng thống đứng ra chủ trương kêu gọi sự chia rẽ và vạch ra cái lằn ranh giới PHE TA – PHE ĐỊCH một cách tàn bạo và trắng trợn như Donald Trump. Dân chúng Mỹ giờ chỉ còn 2 loại, một là đứng sau lưng ta, bạn ta, hai là đứng đối diện ta, kẻ thù của ta. Đau buồn mà nói những người Việt Cuồng lãnh tụ Trump trong cộng đồng người Việt ở Mỹ chứng minh điều này rõ rệt hơn ai hết.

Có lẽ chưa bao giờ sự thù hằn lại tàn độc như thời gian 2 năm qua ở trên đất Mỹ, cái đất nước được mệnh danh là “The Land of the Free and the Home of the Brave” như bây giờ. Cũng chỉ vì sự khác biệt trong chính kiến, mà một người sẵn sàng hãm hại, gây thương tích hoặc cướp đi một mạng người xa lạ, cũng chỉ vì “những lời kêu gọi” và “cổ súy” PHE TA – PHE ĐỊCH này của ông Trump.

Ngày nay, ngay trong cộng đồng người Việt ở Hải Ngoại cũng có những người mang trong tim sự thù hằn tàn độc đến kinh khiếp, nó tràn ra từ lời nói đến những xách động chém giết “kẻ thù PHE ĐỊCH”. Người ta sẵn sàng vơ đũa cả nắm theo “lời mời gọi” của ông Trump, cái kiểu hễ cứ chống lại những chính sách khác biệt của ông ta là được những người này gán cho những cái mũ, là:

- BỌN DÂN CHỦ CÁNH TẢ, là

- BỌN THÂN CỘNG, là


- BỌN CHUYÊN BƯƠI MÓC, CHỐNG PHÁ CHẾ ĐỘ ƯU VIỆT, là


- BỌN HÁN GIAN, là


- BỌN NGƯỜI CÓ CHỦ MƯU HÃM HẠI TỔNG THỐNG của họ,


- và không biết cơ man những thứ mũ nón nào khác họ chụp cho.


Cái thứ thuốc độc nào đã ăn sâu vào sự suy nghĩ của họ đến như thế?

Họ có thể chối, nhưng SỰ THẬT nó rành rành ra đó, vì chính trong những lời tuyên bố từ “tổng thống của họ” đã nhiều lần minh chứng cho điều này. Ông ta luôn miệng, BỌN DÂN CHỦ thế này, BỌN DÂN CHỦ thế nọ qua những tuyên bố liên tục ngày này qua tháng khác. Không một câu nói, tuyên bố hay một cái tweet nào của ông ta, mà không lôi đảng Dân Chủ ra để chụp mũ, lên án, đả kích và tạo thêm lòng thù hận.

Và cứ thế những thứ thuốc độc đó ngấm dần vào và đặc sệt trong mạch máu, trong tư tưởng của những người Cuồng ông ta, đến cái độ, những con người này ngày nay, coi PHE ĐỐI LẬP CHÍNH KIẾN NHƯ KẺ THÙ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG. Họ sẵn sàng, nếu có cơ hội là sẽ không chỉ GIẾT KẺ ĐỐI LẬP, nhưng đòi GIẾT CẢ NHÀ của "chúng nó".

Tôi đã từng là “nạn nhân” của sự thù hằn tàn độc này qua những lời chụp mũ, những kết tội, những chửi bới thóa mạ bẩn thỉu nhất, tồi tàn nhất và thậm chí, có cả những lời hăm dọa, chỉ vì tôi viết những bài viết CHỈ NÓI LÊN SỰ THẬT VỀ CON NGƯỜI MÀ TÔI CHO LÀ ĐỒI BẠI NÀY.

Trong suốt quá trình gần 2 năm qua, chưa một người nào thuộc “PHE ĐỐI LẬP”, có thể minh chứng những gì tôi viết là sai sự thật. Họ chỉ lên án và chửi rủa, chỉ vì khác chính kiến, không hơn không kém.

Cái phương sách tạo sự sợ hãi và đẩy mọi thành phần chống đối khác thành kẻ thù truyền kiếp của ông Trump này, dường như đã khá thành công ở đất Mỹ, mặc dù nó chỉ là tạm thời.

Người ta có bao giờ tự đặt câu hỏi “sau khi ông Trump ĐI RỒI, thì sự thù hằn tàn độc đó ” trong mạch máu, trong con tim của họ, nó sẽ đi về đâu?

Có khi nào, họ lại trở thành những con người như loại dân da trắng cực kỳ bạo động, hết sức dã man, vô cùng tàn ác và kỳ thị KKK?

Để rồi họ sẽ truyền đạt LÒNG THÙ HẰN TÀN ĐỘC đó qua các thế hệ con cháu họ mai này?

TÔI KHÔNG THÙ, KHÔNG NGAY CẢ GHÉT HỌ - NHƯNG TÔI TỘI NGHIỆP CHO HỌ -
VÌ RỒI ĐÂY, CHÍNH HỌ SẼ PHẢI GẶT NHỮNG GÌ HỌ ĐÃ GIEO.
_______


Lời kêu gọi của Chuẩn Tướng Thiết giáp kỵ binh VNCH Trần Quang Khôi

Ước Vọng: 

(a) Tôi tha thiết kêu gọi mọi người VN tỵ nạn CS trên toàn thế giới lên tiếng ủng hộ triệt để Tổng Thống Donald Trump đang bị đảng Dân Chủ đối lập đe dọa trầm trọng.

Đặc biệt tôi kêu gọi tất cả người Việt Nam tỵ nạn CS trên toàn nước Mỹ hãy kêu gọi nhau đi bầu, dồn phiếu cho TT.Donald Trump và đảng Cộng Hòa của ông. Đây là vấn đề sống chết của dân tộc và đất nước VN chúng ta.

Bọn Tàu cộng phương Bắc, Tập Cận Bình đang giãy chết. Đừng nghe lời kêu gọi của cựu Tổng Thống Obama và cựu Tổng Thống Bill Clinton, và tất cả báo chí của Mỹ và của VN cánh tả, chống Tổng Thống Donald Trump.

Nên nhớ, Tổng Thống Donald Trump là vị cứu tinh của dân tộc VN và của nước VN độc lập, dân chủ và phú cường.

Xin hãy tin lời kêu gọi của tôi.

(b)-Sau khi CSVN bị diệt vong, tôi ước mong được trở về sống ở VN, và sẽ tham gia vào việc đào tạo thế hệ trẻ VN trở nên những cán bộ quân sự kiệt xuất của một nước VN độc lập, dân chủ và phú cường./.

Virginia, ngày 01 tháng 9, 2018
Chuẩn Tướng TGKB Trần Quang Khôi.


Ảnh: Lá thư hiệu triệu của GS Lê Nguyễn Công Tâm kêu gọi "quốc dân đồng bào" qua bài hịch của cựu tướng Trần Quang Khôi.
____

https://www.advocate.com/…/murder-gay-teen-blaze-bernstein-…
https://www.facebook.com/giao.pham.127/posts/2622622334418453

Ảnh chụp: Lá thư hiệu triệu của GS Lê Nguyễn Công Tâm kêu gọi "quốc dân đồng bào" qua bài hịch của cựu tướng Trần Quang Khôi. Nguồn: Phạm Thanh Giao 

Ành 2: Blaze Bernstein (trái) đã bị Samuel Woodward giết chết.