Nguyễn Minh Mẫn, ông quỳ xuống đi và nhận của tôi một lạy. (FB Bạch Hoàn)

Khi đọc đến đoạn ông Mẫn nói rằng "Toàn hành tinh đang theo dõi buổi họp báo hôm nay nên tôi không nói vì nó xâm hại đến lợi ích dân tộc…", tôi thấy ông ta không cần nói lời xin lỗi nữa. Xưa nay, có ai đòi một kẻ điên xin lỗi bao giờ!?


Ông Nguyễn Minh Mẫn,quyền Vụ trưởng Vụ III (Thanh tra Chính phủ)

Từ chỗ phát ngôn mạt sát báo chí, hướng dẫn đối tượng bị thanh tra bưng bít thông tin, không để lọt thông tin ăn bớt vật tư xây dựng các dự án (nếu có) thuộc diện thanh tra của Thanh tra Chính phủ ra ngoài, bị buộc phải xin lỗi, ông Nguyễn Minh Mẫn, quyền vụ trưởng Vụ III, Thanh tra Chính phủ, tổ chức họp báo và khẳng định sẽ không xin lỗi.

Tại buổi họp báo, ông Mẫn khẳng định mình bị đánh hội đồng, đó là âm mưu tàn ác và độc ác, dù ông không nêu ra ai đánh hội đồng mình, cũng chẳng có lời nào bao biện được những lời lẽ bẩn thỉu mà ông ta đã nói một năm trước.

Nói với phóng viên về "âm mưu" tàn ác của các đối tượng đánh hội đồng mình, ông ta dẫn chứng: "Ngay cả cỏ cây hoa lá của tôi họ cũng thiêu trụi. Tôi có hai chậu cây cảnh đặt trong phòng vì tôi khó thở cần oxy, họ cũng độc ác dã man không để cây được sống để nở hoa ngát hương…".

Thật khủng khiếp, hai cái cây chết mà ông Mẫn đã tưởng tượng ra được một âm mưu độc ác với mình. Nếu nói đó hai cây đu đủ có lẽ hợp lý? Đu đủ mà vặt trụi lá để hít chắc cây cũng chết!?

Khi đọc đến đoạn ông Mẫn nói rằng "Toàn hành tinh đang theo dõi buổi họp báo hôm nay nên tôi không nói vì nó xâm hại đến lợi ích dân tộc…", tôi thấy ông ta không cần nói lời xin lỗi nữa.

Xưa nay, có ai đòi một kẻ điên xin lỗi bao giờ!?

Bạch Hoàn